พันทิพย์แตก Gview แจก Gaming Gear 300 ชิ้น คนแห่รับนับพัน!!
พันทิพย์แตก Gview แจก Gaming Gear 300 ชิ้น คนแห่รับนับพัน!!

พันทิพย์แตก Gview แจก Gaming Gear 300 ชิ้น คนแห่รับนับพัน!!



เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าพันทิพย์พลาซ่า สาขาประตูน้ำ ในงาน “Pantip Big 4 Day Sale” ได้เกิดปรากฏการครั้งใหญ่ของวงการไอทีเมืองไทย แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ด้วยการต่อแถวจากภายในงานยาวออกมาถึงนอกอาคาร สร้างความงงงวยให้กับผู้คนที่พบเห็น สาเหตุเนื่องด้วยบริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต พีซีเคสซิ่ง พาวเวอร์ซัพพลาย(หน่วยจ่ายไฟของคอมพิวเตอร์) และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ”Gview” (จีวิว) และ “Gentec” (เจนเทค) ได้จัดกิจกรรมแจกอุปกรณ์ Gaming Gear จำนวน 300 ชิ้น มูลค่ากว่า 250,000 บาท เพื่อเป็นตอบแทนและคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ ”Gview” (จีวิว) และ “Gentec” (เจนเทค) ด้วยดีเสมอมา ไปชมภาพบรรยากาศในวันงานกันเลยดีกว่า




ภายในงานผู้คนเริ่มเข้ามาต่อแถวตั้งแต่ 11.00 น. โดยเริ่มจากหน้าเวทีกลางลานโปรโมชั่น ไล่ยาวต่อเนื่องผ่านหน้าธนาคาร ผ่านโซนจำหน่ายซีดี ต่อเนื่องไปจนถึงหน้าร้าน S&P ประมาณการณ์ว่าคนต่อแถวน่าจะเกิน  200 – 300 คนตั้งแต่เริ่ม เมื่อเข้าสู่ช่วงบ่ายจำนวนคนที่ต่อคิวก็ยิ่งเยอะขึ้นตามลำดับ จนทีมงานต้องให้ปัดหางแถววนไปวนมาเป็นรูปตัวเอส และเพื่อเป็นการคลายเครียดและแก้เบื่อระหว่างรอ จึงได้ทำกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ แจกของพรีเมี่ยมจากค่ายเกมที่เข้ามาร่วมกิจกรรมกับ Gview ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Cubinet, Winner Online และ Funbox ต้องขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับของพรีเมี่ยมต่างๆ









เมื่อถึงเวลา 15.00 น. พิธีกรเริ่มประกาศเข้าสู่ช่วงกิจกรรม โดย “คุณหนุ่ย” พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ได้ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรดำเนินกิจกรรมในวันนี้ด้วย หลังจากกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้เรียนเชิญ “เจ้าภาพ” ผู้ที่ทำให้กิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้น นั้นคือ “คุณเฉิน” ธนภัทร เฉียน เจ้าของบริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ”Gview” (จีวิว) “คุณลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่จะมาแจกบัตรคิวและอุปกรณ์ Gaming Gear ให้กับผู้โชคดีทุกคนในงานนี้








หลังจากแจกบัตรคิวเรียบร้อยแล้วทั้ง 600 คิว ก่อนเข้าสู่ช่วงการแจก ก็มีมินิคอนเสิร์ตจาก ลิเดีย มาร้องเพลงให้ฟังกันก่อน สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมกันทั่วหน้า หลังจากนั้นก็ได้เวลาในการแจกอุปกรณ์ขั้นเทพ Gview Gaming Gear ซึ่งของรางวัลที่จะแจกในวันนี้มีทั้งหมด 300 ชิ้น ได้แก่ Keyboard Gview K7 มูลค่า 1600 บาท จำนวน 100 ชุด และ Mousepad Gview P5 มูลค่า 450 บาท จำนวน 200 ชุด













สำหรับวิธีการแจกเราจะให้ คุณลิเดีย กดปุ่มเพื่อสุ่มหมายเลขขึ้นมาก่อน 6 คนแรก และกดสุ่มอีกครั้งเพื่อดูว่าจะได้รับรางวัลเป็นอะไร ระหว่าง Keyboard หรือ Mousepad หากได้รางวัลเป็นอะไรออกมาก็ตาม ก็จะได้รับของรางวัลเหมือนกันทั้ง 6 คน และเมื่อตนเองโชดีแล้ว ก็อยากให้มอบความโชคดีให้คนอื่นต่อ โดยให้ทั้ง 6 คนพูดหมายเลขที่ตนเองอยากให้รางวัลออกมา โดยมีเงื่อนไขว่า “ห้ามเป็นเลขที่ใกล้กับหมายเลขของตนเอง” และ “ห้ามเป็นหมายเลขที่โดนเรียกไปแล้ว หรือ หมายเลขซ่ำ” ทำแบบนี้วนไปเรื่อยๆ จนของรางวัลหมด






















ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆ ท่าน ที่สละเวลามาเข้าคิวรอตั้งแต่เช้า ตลอดจนอยู่ร่วมเล่นกิจกรรมด้วยกันจนจบงาน ท่านที่ได้รับรางวัลทีมงานขอแสดงความยินดีด้วย แต่สำหรับท่านที่ไม่ได้รับรางวัลก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะท่านสามารถนำบัตรคิวใช้เป็นส่วนลดในการซื้ออุปกรณ์ Gview Gaming Gear ได้ถึง 20% ท้ายนี้ขอขอบคุณ ศูนย์การค้าพันทิพย์พลาซ่าสาขาประตูน้ำ ที่มอบพื้นที่ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จนสามารถลุล่วงผ่านไปได้ด้วยดี รวมถึงพาร์ตเนอร์ค่ายเกมที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Cubinet, Winner Online และ Funbox หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในโอกาสต่อไปคงได้รับการสนับสนุนด้วยดีเช่นนี้ต่อไป




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close